Tìm kiếm Blog này

CÁCH SỬ DỤNG NHÃN LEANING LABEL

Nhãn phát hiện nghiêng Leaning Label là một nhãn có chỉ số đo độ nghiêng được thiết kế để phát hiện và ghi lại mức độ nghiêng không được chấp nhận đối với hàng hoá phải được giữ thẳng.

Qui tắc chung:

Một khi các chỉ số Leaning Label được trang bị:1. Không nghiêng trái hoặc phải. 2. Dán vào thùng ngay lập tức trong một vị trí thẳng đứng.

HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG LEANING LABEL
1Hủy bỏ các nhãn hiệu đi cùng Leaning Label từ đó lót kết dính và đặt  cẩn thận,Leaning Label nhô ra để dễ dàng mở.
2Vỏ lót chất kết dính từ phía sau của 
Leaning LabelHãy chắc chắn rằng bạn giữ   một vị trí thẳng đứngKhi lót dính được gỡ bỏcác Leaning Label phải được dán vào ngay.
3Đặt Leaning Label trong một vị trí thẳng đứng gần góc dưới của các container vận chuyểnVị trí này giúp sắp xếp các Leaning Label đúng  bổ sung thêm độ chính xácGắn kết thấp nhất có thể cung cấp những phản ứng tốt nhất.
4Vị trí dán trên nhãn vững chắc ở trung tâm  xung quanh các cạnh của Leaning Label  xung quanh nó để đảm bảo các chất kết dính làm cho liên hệ tốt với các container   đang được áp dụng.
Các lưu ý khác:  G nhám và các thùng chứa gỗ nặng nề có thể yêu cầu được sự chú ý đặc biệt. Nếu gỗ là rất thô, đề nghị sử dụng một chất kết dính xịt để tăng sức mạnh liên kết.

LƯU Ý KHI DÁN

Dán báo động: Mỗi thùng carton của 100 chỉ số nhãn Leaning Label cũng chứa 100 dán cảnh báo. Đặt Sticker báo trên phiếu đóng gói như một lời nhắc nhở khách hàng để kiểm tra giám sát thì xem Leaning Label ngay lập tức khi đến.